Sản phẩm

Bao pp det - ban bao bi pp

Bao pp det - ban bao bi pp 0908 858 386 Mr.Phượng

Bạn đang tìm kiếm công ty sản xuất bao PP dệt|Bao pp det - ban bao bi pp 0908 858 386 Mr.Phượng nhưng có quá nhiều cơ sở nên vẫn chưa chọn được địa chỉ nào. Hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có những kiến thức cơ bản để có thể chọn được xưởng in bao bì chất lượng, khi thỏa mãn các tiêu chí sau:

Tiêu chuẩn của bao bì PP dệt - Bao pp det - ban bao bi pp 0908 858 386 Mr.Phượng

Tiêu chuẩn bao bì PP chính là một trong những thước đo đánh giá chất lượng sản phẩm của một doanh nghiệp đó có tốt hay không. Dưới đây là một số yếu tố nhất định để đánh giá chung mà bạn nên tham khảo trước khi hợp tác với bất kỳ nhà cung cấp bao bì PP dệt nào:

  • Chất lượng của bao bì: bao bì vừa là lớp bảo vệ, vừa tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm. Do đó, việc đảm bảo không xảy ra phản ứng đối với hàng hoá đựng bên trong; không bung, bể trong quá trình vận chuyển; có chức năng chống ẩm, chống thấm nước, khả năng chịu nhiệt tốt, nhẹ, bền, an toàn nếu được sản xuất đúng chuẩn.
  • Thiết kế bao bì chuyên nghiệp ấn tượng: mẫu bao bì độc đáo sẽ nói lên đẳng cấp thương hiệu. Màu sắc, hình ảnh cần hài hòa, rõ nét, không bị lem hay dễ phai. Bên cạnh đó, thiết kế cần phải đi đôi với thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng.
  • Bao bì cung cấp đủ các thông tin của sản phẩm: Thể hiện những thành phần bên trong, ngày sản xuất, hạn sử dụng; Có thông tin liên hệ, xuất xứ hàng hóa để tạo sự tin tưởng; Định lượng hàng hóa gồm: khối lượng tịnh, thể tích thực, kích thước thực, phụ gia,…; Cần có hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn bảo quản; Logo, tên sản phẩm kèm theo một câu slogan.Bao pp det - ban bao bi pp 0908 858 386 Mr.Phượng

Quy trình sản xuất bao PP dệt - Bao pp det - ban bao bi pp 0908 858 386 Mr.Phượng

Quy trình sản xuất túi vải PP dệt phải đáp ứng đủ yêu cầu về kỹ thuật, sử dụng máy móc hiện đại, công suất lớn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao sẵn sàng giúp quý doanh nghiệp thiết kế ra những mẫu sản phẩm ấn tượng, góp phần marketing thương hiệu tốt nhất. Quy trình sản xuất bao bì PP dệt chuyên nghiệp với 10 bước: Thiết kế – Nhập nguyên liệu hạt nhựa – Kéo chỉ – Dệt vải PP – In ống đồng – Chia biên – Tráng ghép – Cắt dán – May thành phẩm – Kiểm tra và đóng gói.

Bước 1: Thiết kế

Giai đoạn này các doanh nghiệp có thể thuê nhân viên thiết kế bên ngoài hoặc đội ngũ thiết kế ở nhà máy để cho ra mẫu bao bì đẹp mắt, ấn tượng, thể hiện được thông điệp của thương hiệu. 

Bước 2: Nhập nguyên liệu hạt nhựa

Nguyên liệu hạt nhựa thường được nhập từ các nước tiên tiến như Ả Rập, Thái Lan hoặc nhà máy sản xuất hạt nhựa uy tín trong nước. Hạt nhựa phải đều màu, không lẫn tạp chất và không chứa thành phần độc hại. 

Bước 3: Kéo chỉ

Hạt nhựa PP được nạp vào phễu chứa của thiết bị tạo sợi, nhờ máy hút đưa vào máy đùn, gia nhiệt nóng chảy nhựa lỏng ra miệng khuôn có chiều dài, chiều dày điều chỉnh theo yêu cầu. Màng nhựa hình thành qua bể nước làm lạnh, sau đó màng đi vào trục dao xẻ có kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Sợi trải qua bộ phận gia nhiệt để ổn định sợi rồi đến máy cuốn.

Bước 4: Dệt vải PP

Các cuộn chỉ được đưa vào hệ thống máy dệt, bao gồm 6 con thoi dệt, những sợi chỉ đan ngang, đan dọc tạo thành ống vải PP. Sau đó nhờ dao xẻ thành mành qua cơ cấu cuốn thành cuộn vải PP.Bao pp det - ban bao bi pp 0908 858 386 Mr.Phượng

Bước 5: In ống đồng

Màng BOPP (dạng cuộn) sẽ được đưa vào máy in ấn theo công nghệ in ống đồng. Tại đây tiến hành in ấn các chi tiết lên bề mặt màng OPP bóng hoặc mờ dựa trên bản thiết kế theo yêu cầu của khách hàng thông qua trục in ống đồng.

Bước 6: Chia biên

Tại công đoạn này, phần vải PP dư thừa sẽ được các công nhân cắt bỏ đi cho đúng kích thước như quy định.

Bước 7: Tráng ghép

Màng BOPP (dạng cuộn) sau khi in ấn sẽ được tráng ghép với vải PP dệt (dạng cuộn) thông qua lớp nhựa PP tráng tạo thành màng phức hợp gồm màng BOPP và vải PP. Đây chính là sản phẩm bán thành phẩm chính trong quá trình sản xuất này.

Bước 8: Cắt, dán

Bán thành phẩm được tạo ra sẽ đưa qua bộ phận cắt dán dựa trên kích thước yêu cầu của khách hàng tạo ra các túi vải PP dệt chuẩn xác về chất lượng và kích thước.

Bước 9: May thành phẩm

Sau đó, sản phẩm được may dưới hình thức may nẹp đáy, đầu còn lại để trống cho khách hàng đóng sản phẩm. Tại công đoạn này, túi PP dệt gần như đã hoàn thiện về hình thức.

Bước 10: Kiểm tra và đóng gói

Những sản phẩm túi xách PP sau khi may sẽ được các nhân viên bộ phận KCS kiểm tra kỹ lưỡng về hình thức – chất lượng và đóng gói đúng quy cách trước khi chuyển đến khách hàng.

Công ty sản xuất bao bì PP dệt uy tín - Bao pp det - ban bao bi pp 0908 858 386 Mr.Phượng

 

Giới thiệu đến các doanh nghiệp Bao pp det - ban bao bi pp 0908 858 386 Mr.Phượng chuyên sản xuất các bao bì nhựa; màng Co PE, LDPE, PVC, POF, PP dệt;  bao bì may mặc; thực phẩm; bao bì màng ghép, màng phức hợp; in bao bì nhựa, màng co, màng ghép, ống Đồng. Chúng tôi nhập khẩu máy móc từ Hàn Quốc, Thái Lan về các thiết bị máy móc hiện đại như máy in ống đồng tự động, máy chạp,… Bên cạnh đó, công ty cũng trang bị cho mình dây chuyền sản xuất hiện đại ngoại nhập khép kín trong tất cả các khâu sản xuất, trong đó trang bị 50 máy dệt công nghệ cao, 2 dây chuyền bánh bao, ghép màng đa lớp, máy in ống đồng,..

Gọi cho chúng tôi ngay khi các bạn còn thắc mắc về công ty hay muốn tư vấn thêm về sản phẩm nhé

CÔNG TY TNHH SXKD TUẤN LONG

Địa chỉ: Số 3 Đường N15, Khu Phố Đông Thành, Phường Tân Đông Hiệp, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Mã số thuế: 3702555262 Do Sở KHĐT cấp ngày 20/04/2017

Điện thoại: 0274.399.1618             

Fax: 0274.399.1619

Hotline: 090.885.8386 (Mr. Phượng)

               0939.536.456 (Mr. Biên)

            0908.933.866 ( Ms Loan )

            0908.667.237 (Mr Chinh)

Email: tuanlong1516@gmail.com

Website: baobippdet.net - baobituanlong.com.vn

 

 

Bài viết khác