Sản phẩm

Dịch vụ

Bao dứa đen|0908.858.386 Mr.Phượng

Bao tải dứa đen do công ty Tuấn Long cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất phục vụ khách hàng. Bán bao tải dứa đen trên toàn quốc. Số lượng bao tải dứa càng nhiều thì giá càng thấp

Xem thêm

Bao pp dệt đựng vật liệu xây dựng

Xưởng sản xuất bao bì pp giá sỉ tự hào là doanh nghiệp chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất bao bì có kinh nghiệm trên 20 năm. Tại đây, chúng tôi cung cấp những ý tưởng mới lạ, độc đáo, khác biệt, ấn tượng đến với khách hàng.

Xem thêm

Bao bì đựng thức ăn chăn nuôi giá sỉ

Xưởng sản xuất bao pp dệt giá sỉ Tuấn Long - Mang đến giải pháp bao bì hiệu quả chất lượng cho doanh nghiệp ngành thức ăn chăn nuôi. Trong đó có bao bì thức ăn gia súc, bao bì thức ăn gia cầm, thức ăn thủy hải sản.

Xem thêm

Xưởng sản xuất bao pp đựng thức ăn chăn nuôi

Từ lâu bao bì là một công cụ chứa đựng bảo quản, lưu trữ và cho đến nay bao bì là một kênh truyền thông mạnh nhất trong lĩnh vực marketing, hình ảnh trên bao bì là người đại diện thương hiệu của một doanh nghiệp, tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Xem thêm

Bao bì pp dệt đựng cát

Bao xà bần cũ đựng cát là bao tận dụng lại từ những sản phẩm đựng thức ăn chăn nuôi gia xúc, cá... nên chất lượng bao rất là tốt. Sau khi sử dụng 1lần, được Bao bì pp dệt Tuấn Long thu mua về với số lượng lớn, rửa sạch khỏi mùi, và bán buôn lại cho các đại lý sỉ, cửa hàng giá rẻ.

Xem thêm

Bán bao pp dệt đựng lúa - giá rẻ chất lượng cao

Xưởng sản xuất bao bì pp dệt chúng tôi Tuấn Long hiểu rằng, để có được những hạt giống chất lượng, bạn phải trải qua một quá trình chăm sóc rất tỉ mỉ, từng hạt giống được lựa chọn kỹ càng và bảo quản tốt nhất để cây trồng có thể phát triển tốt, khỏe mạnh và cho năng suất cao.

Xem thêm

Bao bì đựng lúa gạo | bao pp dệt Tuấn Long

Mỗi loại bao bì PP dệt đựng lúa gạo được sản xuất ra đều đáp ứng các yêu cầu về chất liệu, mẫu mã, kích thước và chất lượng.bao đựng lúa gạo tại Long An, bao đựng lúa gạo tại Sóc Trăng, bao đựng lúa gạo tại Tiền Giang, bao đựng lúa gạo tại Trà Vinh, bao đựng lúa gạo tại Vĩnh Long

Xem thêm

Bao pp dệt đựng gạo | 0908.858.386 Mr.Phượng

Có rất nhiều chất liệu được sử dụng làm bao bì đựng lúa gạo. Nhưng sợi PP vẫn là vật liệu quan trọng nhất bởi đặc tính khá cứng vững và độ bền dẻo cao.Bao pp dệt đựng gạo | 0908.858.386 Mr.Phượng

Xem thêm

Bán bao tải dứa | 0908.858.386 Mr.Phượng

Xưởng sản xuất bao tải dứa Tuấn Long chuyên sản xuất, in tất cả các loại bao tải dứa: bao tải dứa trắng, bao tải dứa xanh, bao tải dứa đen…Bao tải dứa giá rẻ chất lượng rất tiện ích trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp.

Xem thêm

Công ty sản xuất bao tải dứa | 0908.858.386 Mr.Phượng

Bao tải dứa Tuấn Long trực tiếp là đơn vị sản xuất nên chúng tôi có thể cung cấp số lượng lớn sản phẩm cho các đối tác khách hàng như: đại lý, khu công nghiệp, các xưởng đóng gói hàng hóa,...

Xem thêm

Bán bao tải dứa | Bao bì Tuấn Long

Mua bao tải dứa giá rẻ chất lượng. Bạn tìm đang tìm địa chỉ mua bao tải dứa giá rẻ chất lượng? Đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối với số lượng lớn, chất lượng sản phẩm tốt, đội ngũ kỹ thuật, nhân viên tay nghề cao.

Xem thêm

Xưởng sản xuất bao tải dứa | Tuấn Long

Bao tải dứa được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau: Màu chủ đạo là các màu xanh dương, bao tải dứa màu trắng, bao tải dứa màu vàng nhạt, màu cam...Bao tải dứa được đóng thành 100 bao/bọc, Xưởng sản xuất bao tải Tuấn Long cam kết về độ rộng dài và màu sắc theo đơn đặt hàng

Xem thêm

Bao tải dứa | 0908.858.386 Mr.Phượng

Công ty chúng tôi còn nhận cung cấp lượng lớn sản phẩm tại các tỉnh lân cận và trên toàn quốc như: Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Thành phố Hồ Chí Minh, An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long

Xem thêm

Địa chỉ chuyên sản xuất bao tải dứa

Bao tải 50 cm x 80 cm, 60 cm x 100cm, 70 cm x 110 cm và các khổ rộng đặc biệt theo quy cách khách hàng yêu cầu. Độ dài tùy ứng. Các sản phẩm được gia công trực tiếp trên máy may công nghiệp, sản xuất nhanh đẹp, công suất cao.

Xem thêm

Bao tải đóng hàng số lượng lớn

Bao tải dứa giá rẻ vẫn đang là chọn lựa của rất nhiều người bởi sở hữu hàng loạt những đặc điểm tính năng vượt trội mà không phải bất cứ sản phẩm nào cũng làm được.Bao tải đóng hàng số lượng lớn | 090.885.8386 Mr. Phượng

Xem thêm

Bao tải đóng hàng màu xanh

Dây chuyển sản xuất khép kín với đội ngũ nhân viên tâm huyết với công việc để cho ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, sản phẩm mang lại nhiều lợi ích.Bao tải đóng hàng màu xanh | giá rẻ bền chắc | 090.885.8386 (Mr. Phượng)

Xem thêm

Bao tải dứa đóng hàng giá rẻ

Bao tải 1mx1m6 giá rẻ. Ngoài kích thước 1mx1m6 ra còn có các kích thước như: 60x1m , 90x1m2 , 70x1m , 80x1m2 , 70x165m ...Sản phẩm đa dạng về chủng loại ,nhiều kích thước khác nhau, màu sắc hài hòa.

Xem thêm

Xưởng sản xuất bao tải dứa

Hiện tại các sản phẩm bao tải, bao tải dứa, bao tải đóng hàng do Bao tải dứa Tuấn Long cung cấp đã có mặt tại rất nhiều khu công nghiệp trên địa bàn miền Nam và các tỉnh thành lân cận. Bao tải 50 cm x 80 cm, 60 cm x 100cm, 70 cm x 110 cm và các khổ rộng đặc biệt theo quy cách khách hàng yêu cầu.

Xem thêm
« 16 17 18 19 20 »