Bao pp dệt giá rẻ | Từng chiếc bao bì sản phẩm vừa gìn giữ tài sản hữu hình của sản phẩm (trong vai trò chiếc áo vật lý của sản phẩm), vừa chứa đựng cả tài sản vô hình của doanh nghiệp là hình ảnh thương hiệu.
Chính vì vai trò quan trọng của chiếc bao bì nên các doanh nghiệp có xu hướng lựa chọn đơn vị cung ứng là chuyên gia bao bì, giàu chuyên môn và kinh nghiệm.
Bao pp dệt giá rẻ | Với mọi doanh nghiệp, vai trò quan trọng của bao bì trong việc đại diện cho hình ảnh doanh nghiệp, thu hút người tiêu dùng, tăng khả năng cạnh tranh ngay trên kệ hàng, là những điều hiển nhiên lâu nay.
Bởi vì, bao bì chưa bao giờ chỉ là lớp vỏ vật lý của sản phẩm, mà chính là không gian tốt nhất để thể hiện định vị thương hiệu, bản sắc thương hiệu, là một phần gắn liền không thể tách rời, tồn tại lâu nhất theo vòng đời sản phẩm, có cơ hội tiếp xúc với người tiêu dùng trong mọi “điểm chạm” từ kệ hàng cho tới lúc sử dụng.
Bao pp dệt giá rẻ | Tất cả những ý định, chiến lược marketing, mài giũa định vị thương hiệu sắc bén hơn, tạo ra định vị thương hiệu mới, tái định vị hay thậm chí mở rộng định vị thương hiệu để lấn vào thị trường, ngành hàng khác cũng đều thể hiện trên bao bì sản phẩm.
Mỗi chiếc bao bì PP dệt có giá không quá lớn, ước chừng, với các sản phẩm nông nghiệp, xây dựng, thức ăn chăn nuôi, thủy sản có trọng lượng 10-50kg – thường dùng bao bì PP dệt, ngân sách chi cho bao bì chỉ chiếm 1-2% giá thành sản phẩm, nhưng mọi hình ảnh thể hiện thuộc tính sản phẩm, mọi tuyên ngôn thể hiện giá trị thương hiệu (Brand Values) hay bản sắc thương hiệu (Brand Personalities), cam kết thương hiệu (Brand Promise) đều được trình bày trên bao bì. Bao pp dệt giá rẻ
Chính vì vai trò quan trọng của chiếc bao bì nên các doanh nghiệp có xu hướng lựa chọn đơn vị cung ứng là chuyên gia bao bì, giàu chuyên môn, đã thực hiện các dự án lớn, có lịch sử in ấn bao bì cho các tập đoàn, doanh nghiệp lớn sao cho phù hợp với định vị thương hiệu.
Việc thiết kế bao bì phản ánh sắc sảo và súc tích nhất triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, cho đến lựa chọn phương án chất liệu, quy cách bao bì sản phẩm … chưa bao giờ chỉ là nhiệm vụ của riêng một phòng mua mà của liên phòng ban.
Quá trình xây dựng phương án thiết kế cho tới hoàn thiện thành phẩm bao bì gồm rất nhiều khâu, và mỗi khâu đều cần sự chính xác về kỹ thuật, tỉ mỉ về mỹ thuật, và quan trọng nhất là nắm bắt trọn vẹn ý tưởng của doanh nghiệp để đảm bảo có một chiếc bao bì ưng ý nhất.
Chỉ có các doanh nghiệp sản xuất bao bì giàu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mới hội tụ đủ các yếu tố đảm bảo hài hòa giữa yêu cầu kỹ thuật, yêu cầu thẩm mỹ với chi phí bao bì tối ưu:
Và cũng chỉ công ty giàu năng lực chuyên môn, đảm bảo mọi yêu cầu kỹ thuật khắt khe mới có thể đưa ra dòng sản phẩm với yêu cầu chống xé rách, chỉ tiêu cơ lý lực kéo ngang, kéo dọc của bao bì PP vượt trội so với các mẫu lưu hành trên thị trường.
Việc kết hợp các vật liệu mới, chẳng hạn như lớp bao bì PP lồng lớp nhôm Metalize để ngăn ánh sáng, tránh biến đổi màu, tuýp màng nilon trực tiếp vào lớp giấy của bao PP dệt là các yêu cầu kỹ thuật khó, đòi hỏi thi công chính xác, mà hiện nay chỉ một hai công ty bao bì PP dệt đáp ứng được.
Thông thường các designer sẽ sử dụng bố cục và tông màu thể hiện sự khỏe khoắn, chắc chắn trong ngành xây dựng; với sản phẩm hữu cơ thì thiết kế thường phải tạo cảm giác có màu đất, sử dụng gam màu nâu trầm của đất hoặc gam màu xanh tạo cảm giác “thiên nhiên”, tốt cho sức khỏe; với ngành công nghiệp cần thiết kế tối giản, đường nét dứt khoát, sử dụng ít màu…
Tuy nhiên, nếu như mỗi sản phẩm có một định vị riêng biệt thì bao bì của từng sản phẩm ấy cũng không thể “đẹp chung chung” hay “na ná” giống sản phẩm khác. Mà cái đẹp đó phải được hình thành bằng việc trình bày một cách bắt mắt nhất về giá trị của sản phẩm, đặc trưng, bản sắc thương hiệu, cam kết thương hiệu.
Để chiếc bao bì thể hiện một lời hứa sâu sắc chứ không phải “đại trà” mang những nét chung chung giông giống với những sản phẩm khác, đội ngũ thiết kế sẽ phải trao đổi với doanh nghiệp, hiểu rõ hình dung của chính doanh nghiệp về khách hàng; tìm hiểu quá trình nghiên cứu thị trường của doanh nghiệp để có cơ sở so sánh cách thể hiện sản phẩm, hình ảnh sản phẩm của khách hàng với những sản phẩm cùng phân khúc từ đó hình dung về cách thể hiện nổi trội hơn; những thông điệp, giá trị, hình ảnh mà doanh nghiệp bạn muốn chuyển tải trên bao bì.
Từ những yêu cầu cụ thể đó của doanh nghiệp, designer sẽ thể hiện một concept bao bì phù hợp nhất, hiệu quả nhất. Bao pp dệt giá rẻ
Một điển hình gần đây nhất dễ thấy là quá trình nghiên cứu và phát triển bao bì đáy vuông: việc nghiên cứu và chuyển đổi sang bao đáy vuông đã giúp nhiều doanh nghiệp vừa có diện mạo sản phẩm khỏe khoắn, sang trọng, vừa giảm thời gian, giảm nhân lực trong đóng gói tự động.
Một đơn cử khác là khâu chọn hình ảnh nào để đại diện cho sản phẩm, doanh nghiệp trên bao bì: chọn màu sắc nào để vừa phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, vừa tiệp màu với logo doanh nghiệp vừa cho phép tiết kiệm trục in, hay thậm chí thiết kế miệng bao, đường cắt sao cho tối ưu cho quy trình sản xuất, thuận tiện cho người tiêu dùng… đều được cân nhắc, nâng lên đặt xuống rất nhiều lần. Bao pp dệt giá rẻ
Nhìn chung, chỉ khi tìm tới chuyên gia bao bì mới có thể giúp doanh nghiệp có bao bì chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí và tạo ra chiếc áo cho sản phẩm độc đáo và thu hút Bao pp dệt giá rẻ
Mọi nhu cầu về sản phẩm Bao bì Qúy khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp 090.885.8386 Mr. Phượng để được hỗ trợ 24/24
Địa chỉ: Số 3 Đường N15, Khu Phố Đông Thành, Phường Tân Đông Hiệp, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
Mã số thuế: 3702555262 Do Sở KHĐT cấp ngày 20/04/2017
Điện thoại: 0274.399.1618
Fax: 0274.399.1619
Hotline: 090.885.8386 (Mr. Phượng)
0939.536.456 (Mr. Biên)
0908.933.866 ( Ms Loan )
0908.667.237 (Mr Chinh)
Email: tuanlong1516@gmail.com